Tin tức

Nệm cao cấp cho người lớn tuổi – Món quà sức khỏe ý nghĩa

Người già cần ngủ ngon đủ để có sức khỏe, sức đề kháng chống chọi với bệnh tật. Nệm cao cấp cho người lớn tuổi đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi của các cụ, giúp các cụ có giấc ngủ ngon, trong đầy suốt đêm, giảm bớt việc thức dậy giữa đêm.

Lưu ý khi mua đệm cho người già

Nệm thông thoáng

Nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định rằng 60% cơ thể người là nước, mỗi đêm trung bình một người tiết ra 0.5 lít. Vì thế dù chọn nệm cao cấp cho người lớn tuổi, hay cho người trẻ tuổi thì yếu tố thông thoáng của nệm rất quan trọng trong việc thấm hút mồ hôi. Nhiều người e ngại để người già nằm nệm vào mùa hè vì sợ bị nóng, thoát mồ hôi lưng gây khó chịu, thì nguyên nhân chủ yếu là do nệm có độ thoáng khí thấp.

Khi chọn nệm thông thoáng, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có bề mặt vải thấm hút mồ hôi tốt như cotton. Cấu tạo nệm cũng rất quan trọng, nên ưu tiên chất liệu có độ thông thoáng tốt như nệm lò xo, nệm cao su hay foam,…

Người lớn tuổi sử dụng các loại chăn ga gối thoáng khí

Độ cao phù hợp

Mua nệm cao cấp cho người lớn tuổi, bạn cần đặc biệt chú ý đến độ cao, tránh mua nệm quá cao, hoặc quá thấp bởi có thể cản trở di chuyển của ông bà. Chọn nệm có độ cao 10-15 cm là phù hợp nhất, đem đến sự thoải mái nhất cho người nằm. Ngoài ra, độ cao này cũng đảm bảo sự lưu thông không khí, độ thông thoáng tốt hơn so với những dòng nệm thấp.

Màu sắc

Màu sắc của chăn ga gối nệm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của chúng ta. Khi chọn mua nệm cao cấp cho người lớn tuổi, bạn nên chọn sản phẩm có màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng. Bạn nên tránh những màu rực rỡ như đỏ, cam…, thay vào đó, chọn nệm có màu xanh nhạt, beige,… sẽ tạo cảm giác hài hòa, trang nhã hơn. Bạn cũng nên tránh những họa tiết rườm rà, hình thù rắc rối khiến các cụ khó ngủ hơn.

Nên chọn nệm có màu sắc trang nhã để các cụ dễ dàng đi vào giấc ngủ

Nâng đỡ tốt

Đây được xem là yếu tố quyết định khi chọn mua nệm cao cấp cho người lớn tuổi vì các cụ thường xuyên phải đối mặt với các bệnh về lưng như gai, thoái hóa cột sống, đau dây thần kinh liên sườn… Lời khuyên từ các chuyên gia là nên chọn nệm êm ái, nâng đỡ tốt để cải thiện tình trạng bệnh. Khi chọn mua nệm bạn nên trực tiếp sờ hoặc nằm thử lên nệm để cảm nhận thực tế. Đối với người già, không nên chọn nệm quá cứng, không nên chọn nệm quá mềm để tránh tạo áp lực lên vùng lưng.

3 loại nệm cao cấp cho người già phổ biến nhất

Nệm bông ép

Nệm bông ép là lựa chọn quen thuộc với mỗi gia đình Việt, sản phẩm cũng được các chuyên gia khuyên dùng cho những ai đang bị bệnh xương khớp, lão hóa xương, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, bông polyester được ép chặt ở nhiệt độ cao thành khối, tạo nên nệm bông ép, nên ít khi xảy ra tình trạng xẹp lún, giúp phần lưng của người cao tuổi được giữ thẳng, đem đến cho người lớn tuổi tư thế ngủ hợp lý, hạn chế tối đa tình trạng đau lưng hay cong vẹo cột sống. Đồng thời nệm bông ép có khả năng kháng khuẩn tốt, thoáng khí, thoát ẩm nhanh tuyệt đối nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo nệm cao cấp cho người lớn tuổi chất liệu bông ép Hàn Quốc với kết cấu gấp gọn 3 miếng rất thuận tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt ở những nệm bông ép Forever Bedding sở hữu khả năng duy trì được độ cao. Sau nhiều năm sử dụng đệm không hề bị lún như những sản phẩm thông thường mà vẫn bảo mật toàn bộ chất lượng của mình để nâng cấp cho người dùng một cách tối ưu nhất.

Nệm bông ép Hàn Quốc

Xem thêm sản phẩm tại: https://foreverbedding.net/dem-bong-ep-han-quoc-mau-2

Nệm lò xo

Nệm lò xo túi là sản phẩm cao cấp chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm trở lại nhưng đã nhanh chóng được đánh giá là sản phẩm chất lượng cho giấc ngủ. Nệm lò xo cao cấp với nhiều tiện ích đã chứng tỏ tác dụng của sản phẩm đối với sức khỏe cho người cao tuổi. Kết cấu lò xo túi với mật độ lò xo dày tạo kết cấu vững chắc cho nệm, hấp thụ truyền động tốt nên không gây ảnh hưởng đến người kế bên.

Một số mẫu nệm cao cấp cho người lớn tuổi kết cấu lò xo túi bạn có thể tham khảo:

Nệm lò xo Impression 3 Viền NK

Nệm Impression 3 Viền NK sử dụng hệ thống lò xo độc lập, được thiết kế theo dạng song song với nhau, nâng đỡ hoàn hảo đường cong cơ thể nhờ tối ưu hóa đối với những vùng khác nhau, mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho người lớn tuổi. Kết cấu dạng túi cho phép mỗi cuộn lò xo tác riêng biệt, hạn chế sự truyền động, không gây tiếng ồn cho người sử dụng, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Nệm lò xo Impression 3 Viền NK

Xem thêm sản phẩm tại: https://foreverbedding.net/dem-lo-xo-impression-3-vien-nk

Nệm lò xo Gorgeous 3 Viền NK

Đây là sản phẩm nệm cao cấp cho người lớn tuổi nhờ hoạt động nhịp nhàng của từng cối lò xo trong đệm Gorgeous NK góp phần nâng đỡ 5 vùng cơ thể, giúp đầu, vai, hông, mông, chân được thư giãn ngay trong khi ngủ. Công nghệ lò xo túi giúp đệm hoạt động êm ái, không gây ra những tiếng động tới người nằm cạnh khi trở mình. Nhà sản xuất khá ưu ái khi dành riêng cho đệm Gorgeous NK lớp cao su non dày dặn, có khả năng chống ồn, giảm áp lực của cơ thể lên bề mặt đệm, tăng khả năng đàn hồi và êm ái ngay trong khi nằm.

Nệm lò xo Gorgeous 3 Viền NK

Xem thêm sản phẩm tại: https://foreverbedding.net/dem-lo-xo-gorgeous-3-vien-nk

Nệm lò xo Renzo-T 3 Viền 398

Nệm lò xo Renzo 398 3 viền được sản xuất theo công nghệ lò xo túi hiện đại với số lượng lên tới 280 cối/m2 tạo nên độ bền vượt thời gian. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, nâng đỡ đồng đều cho người nằm, đập tan sự dao động lan truyền, khiến giấc ngủ thêm ngon và không ảnh hưởng đến người ngủ cùng khi trở mình.

Sản phẩm được trang bị thêm lớp cao su non dày đến 5cm kết hợp bông kháng khuẩn bên trên giúp phân bổ trọng lượng cơ thể, giảm áp lực lên một điểm, nhờ vậy áp lực được phân tán, tuần hoàn máu cũng lưu thông dễ dàng hơn.

Xem thêm sản phẩm tại: https://foreverbedding.net/dem-lo-xo-renzo-t-3-vien-398

Nệm cao su thiên nhiên

Cấu trúc nệm cao su là cấu trúc bọt hở. Trên bề mặt có hàng ngàn lỗ thông hơi, giúp thông khí hiệu quả cao. Nhờ đó, nằm đệm cao su khá mát mẻ, dễ chịu không hề bí bách như lời đồn. Nệm cũng đem lại cảm giác khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm khác với độ ôm sát cơ thể người nằm, điều mà người cao tuổi luôn mong muốn. Tuy nhiên nệm cao su tự nhiên có giá thành khá cao.

Chất liệu cao su tự nhiên sở hữu độ đàn hồi vượt trội

Chọn địa chỉ mua nệm uy tín, trọn vẹn hiếu thảo

Forever Bedding cung cấp các dòng nệm phù hợp với mong muốn của người cao tuổi như đệm lò xo, đệm bông ép. Các sản phẩm được sản xuất chất lượng, độ thoáng khí tối đa, hút ẩm khá tốt. Các sản phẩm đa dạng chủng loại, thiết kế và kết cấu, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm đệm Forever đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, mang đến sự thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm có độ phẳng, độ đàn hồi tối ưu, không dễ sụt lún khi sử dụng trong thời gian dài.

Forever Bedding sở hữu nhiều showroom trên khắp tỉnh thành nên bạn có thể trực tiếp đến trải nghiệm các dòng sản phẩm nệm cao cấp cho người lớn tuổi hoặc chia sẻ mong muốn của bạn với nhân viên bán hàng để được hỗ trợ, tư vấn dòng sản phẩm thích hợp nhất với bạn nhé.

Mai Anh

Tôi là một biên tập viên nội dung tại Forever Bedding, Tôi chuyên chia sẻ các kiến thức và tư vấn mua sắm chăn ga gối đệm, và trang trí phòng ngủ cho nhiều gia đình. Hãy liên hệ tôi ngay hôm nay để được tư vấn sớm nhất.

Related Articles

Trả lời

Back to top button