Tin tức

Cập nhật chi tiết giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói năm 2022

Sức hấp dẫn của nhà chung cư hiện nay ngày càng gia tăng. Nắm bắt được điều này, Nhadep24H xin cập nhật chi tiết giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói năm 2022 để khách hàng tham khảo. Nhờ đó,  bạn sẽ dễ dàng tính toán chi phí, chọn thiết kế nhà chung cư theo ngân sách hiện có của mình,

Những yếu tố tác động đến giá thiết kế nội thất chung cư

Nhà chung cư là không gian sống được người hiện đại yêu thích. Giá thiết kế nội thất chung cư theo yêu cầu của gia chủ sẽ khác nhau tùy theo các yếu tố như diện tích, chất lượng đồ nội thất, phong cách thiết kế không gian.

Diện tích không gian

Đây là yếu tố quan trọng nhất tác động đến giá thiết kế nội thất chung cư. Bạn cần phải đo đạc diện tích không gian trước khi bắt tay vào thiết kế, trang trí nội thất. Diện tích căn hộ càng lớn thì chi phí bỏ ra càng cao. Bởi khi thiết kế nội thất thì giá thành sẽ tính theo chỉ số m2.

Chất lượng của đồ nội thất

Đồ nội thất chung cư hiện đại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, kim loại,.. Mỗi loại nguyên liệu có chất lượng và mức giá khác nhau. Nội thất tự nhiên sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với đồ dùng bằng gỗ nhân tạo hay nhựa. Ngoài ra, chất lượng của đồ nội thất còn phụ thuộc vào trình độ thi công. Nếu nơi gia công uy tín, tay nghề cao thì giá thành đồ nội thất sẽ cao hơn.

Nguyên vật liệu quyết định nhiều đến chi phí thiết kế thi công nội thất
Nguyên vật liệu quyết định nhiều đến chi phí thiết kế thi công nội thất

Phong cách kiến trúc nội thất

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất chung cư. Bạn có thể chọn các cách thiết kế phù hợp sở thích, mong muốn của mình. Mỗi phong cách kiến trúc nội thất một đặc điểm, nên chi phí bỏ ra sẽ khác nhau.

Đá và gỗ là những vật liệu đắt đỏ, thường xuất hiện ở phong cách thiết kế nội thất hiện đại
Đá và gỗ là những vật liệu đắt đỏ, thường xuất hiện ở phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Vì sao nên nhận bảng giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói?

Thiết kế nội thất là khâu quan trọng tạo nên vẻ đẹp và tính bền vững của không gian. Vì thế, bạn cần đầu tư kỹ lưỡng cho việc này. Hiện nay, đa số các gia đình chọn chung cư đều sẽ nhận dịch vụ báo giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói thay vì thực hiện công việc đơn lẻ, mua từng loại đồ nội thất. Đây là các hiệu quả hơn hẳn để có không gian nội thất trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Tiết kiệm thời gian và chi phí tối ưu

Thay vì bạn tự lên ý tưởng, tự tìm đồ nội thất, tự thi công thì việc chọn thiết kế nội thất chung cư trọn gói hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn. Bởi lẽ, bạn sẽ được ký hợp động báo giá với từng hạng mục riêng lẻ, chi phí rõ ràng. Bạn sẽ không gặp phải rủi ro khi thi công, công trình thực hiện nhanh hơn và ít phát sinh chi phí hơn.

Đảm bảo nội thất đồng bộ cho không gian

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói, các kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ lên ý tưởng, lựa chọn đồ nội thất. Không gian sẽ có đủ đầy các loại nội thất cần thiết, đồng bộ và thể hiện được đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Thiết kế nội thất đồng bộ phong cách cho không gian
Thiết kế nội thất đồng bộ phong cách cho không gian

Dự toán được ngân sách, kinh phí cần bỏ ra

Như đã nói trên, đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói sẽ đưa ra được mức chi phí mà bạn phải bỏ ra cho công trình của mình. Nhờ đó, bạn có thể biết được mình cần chuẩn bị ngân sách bao nhiêu, có thể chọn thêm đồ nội thất, tăng thêm chất lượng đồ nội thất hay không. Như thế sẽ giảm thiểu được rủi ro thâm hụt ngân sách, thiết chi phí khi đang thực hiện công việc.

Cập nhật giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói năm 2022

Mỗi công trình tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu thiết kế mà giá thành thiết kế thi công nội thất sẽ khác nhau. Tùy thuộc căn hộ chung cư của bạn mà mức giá sẽ thay đổi. Tuy nhiên, giá thành thiết kế cho chung cư thông thường dao động từ 10 -20 triệu đồng. Đặc biệt cần lưu ý đây chỉ là mức giá thiết kế bản vẽ. Để có công trình hoàn thiện thì bạn cần tìm hiểu đơn giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói như sau:

STT

Loại công trình

Đơn giá thiết kế 3D

(200.000-250.000đ/m2)

Đơn giá thi công nội thất trọn gói

Gói cơ bản

Gói nâng cao

Gói Luxury 

1

Chung cư trọn gói 1 phòng ngủ

10 – 12 triệu VNĐ

Từ 80 – 120 triệu VNĐ

Giá từ 180 triệu VNĐ trở lên.

Giá dao động từ 120 – 250 triệu VNĐ

2

Chung cư trọn gói 2 phòng ngủ

14 – 16 triệu  VNĐ

Từ 180 triệu VNĐ

Trong khoảng từ 180 – 250 triệu VNĐ

Từ 200 – 300 triệu VNĐ.

3

Chung cư trọn gói 3 phòng ngủ

18 – 20 triệu VNĐ

Giá từ 250 triệu VNĐ trở lên

Từ 230 – 280 triệu VNĐ.

Dao động từ 300 – 400 triệu VNĐ.

Mức giá ở từng gói thiết kế thi công nội thất sẽ thay đổi do sự thay đổi của số lượng đồ nội thất, chất lượng nội thất mà bạn lựa chọn.

 Ở gói cơ bản, công trình sẽ được thiết kế, thi công đảm bảo đủ các vật dụng nội thất cần thiết, đầy đủ các công năng và chất lượng. Ở gói nâng cao, các thiết bị nội thất thông minh, cao cấp hơn sẽ được sử dụng. Các loại đồ nội thất này đảm bảo cuộc sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại hơn.

Ở gói cao cấp, nội thất mang tính đột phá về thiết kế & công nghệ
Ở gói cao cấp, nội thất mang tính đột phá về thiết kế & công nghệ

Đặc biệt, Gói Luxury chi phí sẽ cao hơn. Do các loại đồ nội thất, số lượng đồ nội thất trong không gian sẽ được lựa chọn khắt khe hơn. Mức chi phí của gói này khá khó dự tính, thông thường sẽ ở mức khá cao. Đây là giải phải thiết kế thi công nội thất khá nhiều gia đình yêu thích bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, đẳng cấp mà không gian có được.

Bảng giá thiết kế nội thất chung cư đã được cập nhật rõ ràng để quý khách tham khảo. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn chọn phong cách thiết kế, loại nội thất,… cũng như là gói thiết kế nội thất chung cư phù hợp với mình. Khi thi công cần chọn đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm để có được không gian hoàn hảo, đẹp và bền vững với thời gian!

Mai Anh

Tôi là một biên tập viên nội dung tại Forever Bedding, Tôi chuyên chia sẻ các kiến thức và tư vấn mua sắm chăn ga gối đệm, và trang trí phòng ngủ cho nhiều gia đình. Hãy liên hệ tôi ngay hôm nay để được tư vấn sớm nhất.

Related Articles

Để lại một bình luận

Back to top button